วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หมอนรองคอ เหมาะกับการเดินทางจริงหรือ

หมอนรองคอ  เหมาะกับการเดินทางจริงหรือ





ใครหลายๆคนอาจจะคิดว่าหมอนรองคอ ไม่สำคัญ ไม่จำเป็นเลยก็ได้ แต่สำหรับคนที่ต้องเดินทางไกลๆ เชื่อเถอะค่ะ มันจะเป็นอุปกรณ์ ที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณสบายจนน่าตกใจ

คอของเรา
คอเป็นอวัยวะที่สำคัญของคนเรา ที่คอยเชื่อมต่อศีรษะกับร่างกายให้เชื่อมต่อกันและยังเป็นทางผ่านของเส้นประสาทที่คอยรับคำสั่งต่างๆ จากสมองไปยังกล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่ากาย และคอยรับความรู้สึกต่างๆไปยังสมอง เพราะฉะนั้นดูแลคอ ให้ดีๆนะค่ะ จะได้ไม่ลำบากในการใช้ชีวิต  
การเดินทางกับหมอนรองคอ




เวลาคุณจะเดินทางในแต่ล่ะครั้ง อะไรเป็นสิ่งของที่คุณจะลืมไม่ได้ค่ะ คงไม่พ้นบัตรประจำตัว และกระเป๋าสตางค์แน่ๆ แต่เชื่อไหมค่ะว่าหมอนรองคอจะเป็นอุปกรณ์ ในการเดินทางที่คุณจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะหมอนรองคอจะช่วยทำให้การเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน หรือนานเท่าไร ก็คงไม่เป็นปัญหา

-            เคยไหมค่ะเวลาที่ต้องเดินทางไกล ที่จำเป็นต้องนั่งรถนานหลายชั่วโมง หรือขึ้นเครื่องบินไปต่างประเทศเป็นเวลานานๆหลายชั่วโมง นอนก็ลำบาก ขยับไปไหนก็ไม่สะดวก อึดอัด อยากจะยืดเส้นยืดสายก็ทำไม่ได้ คุณจะทำอย่างไรดีค่ะทางเดียวที่ทำได้คงจะเป็นการนอนหลับเพื่อพักผ่อน แต่เวลาที่ตื่นขึ้นมา แทนที่จะรู้สึกดีเหมือนได้พักผ่อน แต่เปล่าเลยตื่นมากลับต้องปวดคอ ปวดต้นคอ เพราะพื้นที่จำกัดนอนไม่สะดวกพนักพิงก็แข็งเกินไป บางทีที่นั่งก็เอนไม่ได้ แล้วคุณจะทำอย่างไรดีค่ะ หมอนรองคอคงจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยในการเดินทางไกลของคุณ ให้คุณสามารถนั่งพิงพนักผิง หรือนั่งพิงกระจก แล้วหลับไปอย่างสบายไม่ต้องกังวลว่าตื่นขึ้นมาแล้วจะปวดคอแต่อย่างใด เพราะหมอนรองคอดีๆ จะออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักของศีรษะลดแรงกดทับ ทำให้ลดอาการปวดคอ ปวดต้นคอได้




-            เวลารถติด ในเวลาเร่งด่วน ที่คุณจะต้องรีบไปทำงาน ไปเรียน หรือส่งลูกไปเรียน แต่กลับต้องเจอการจราจรที่แย่เหลือเกิน แถมช่วงนี้ฝนตกอีกต่างหาก ทำให้รถที่ติดอยู่แล้วยิ่งติดเข้าไปอีก คิดดูนะค่ะถ้าลูกของคุณจะต้องไปเรียนแต่เช้า ลูกคุณคงจะต้องนั่งหลับตลอดการเดินทางแน่ แต่จะทำอย่างไรค่ะ หากการนอนของลูกคุณจะทำให้เขาตื่นมาแล้วรู้สึกปวดคอ ปวดต้นคอ จนทำให้เขาไม่มีสมาธิกับการเรียน คุณคงจะไม่สบายใจนัก หากมีหมอนรองคอดีๆสักใบ คุณก็จะสามารถให้ลูกของคุณหลับได้แม้สถานที่ไม่อำนวยก็ตาม


เห็นไหมค่ะ หมอนรองคอมีประโยชน์ขนาดไหน ไม่อยากปวดคอ ปวดต้นคอ ลองหาหมอนรองคอมาใช้สักใบดีไหมค่ะ จะให้ดีลองเลือกใช้หมอนรองคอ ของ ZitZleep สิค่ะ

ลองเข้าไปดูสินค้าของเราที่ 


♥♥ ติดต่อสอบถามเราได้ที่ LINE :@Zitzleep

เข้าไปดู VDO ผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่

ดูคำถามที่เพื่อนๆ มีการถามกันบอ่ยๆ ได้ที่

ติดตามเราทาง Google+ ได้ที่

#หมอนรองคอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น